Chuyên về Thẩm mỹ viện diễn đàn thẩm mỹ. Berjaya Công ty bao bì Phú Thành chuyên in túi zipper đựng trà sữa uy tín và chất lượng tại tphcm.
  1. Bạn muốn website lên top hãy tham gia ngay hệ thống đăng tin miễn phí raochung.com.vn. Có thể nói chất lượng hệ thống site rao chung rất tốt, khi các anh em chạy bài cần hỗ trợ gì liên hệ chúng tôi support 24/24. Hotline: 0977.800.810 tài khoản đăng ký kích hoạt vui lòng gửi về email:denguyen.raochung@gmail.com Danh sách site
    Dismiss Notice

Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho môi giới

Thảo luận trong 'Mua bán Nhà đất' bắt đầu bởi nguyenthuan, 28 Tháng năm 2019.

  1. nguyenthuan

    nguyenthuan Member

    Tham gia ngày:
    2 Tháng một 2018
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thị phần BĐS bùng nổ trong những năm qua làm cho đây phát triển thành ngành khó khăn khôn xiết ác liệt. Là 1 nhà môi giới nhà đất, “cách kiếm tìm khách mua nhà đất ra sao & khiến sao thu hút họ” trở nên nỗi khiếp sợ của anh em. Năm phương pháp sau sẽ tư vấn anh em chiếm đc niềm tin của người đầu tư một cách thức mau chóng & giỏi.

    >>>>>>>>>>>Xem thêm: Bấm liên kết blog để có thể cập nhật, tra cứu hàng ngàn tin chính chủ nhà đất mỗi ngày cho môi giới
    1. bạn đang tìm kiếm các bạn đầu tư tìm nhà đất nào?
    trước nhất, mọi người phải xác định đc phân khúc công trình chúng ta sẵn sàng bán để xác định các bạn đầu tư chỉ tiêu của mọi người. đây là dự án thuộc loại hình nào? Trung cấp, công nghệ cao hay bình dân. Để xác định đc chúng ta có khả năng căn cứ vào giá, mẫu mã căn hộ, diện tích, giá trị đầu tư and đặc thù là thông điệp chủ đầu tư tiêu dùng.
    [​IMG]
    khách mua muốn tìm kênh bất động sản nào?
    Tiếp đến, hãy nghiên cứu thật biết thêm, đa số về dự án, đối thủ cạnh tranh and thị trường. đối với phe đối lập gián tiếp, bạn hãy coi cách thức họ đã tiêu dùng thành công trong vấn đề tìm kiếm khách mua sắm công trình. Khâu này tương trợ bạn biết mình đang sinh sống đâu trong thị phần rộng lớn ngoài kia, Hơn nữa bạn còn trở thành hiểu biết về BĐS. mọi người nên nhớ thông tin ngày càng tiện lợi tiếp cận khách hàng mua bất động sản qua những công cụ như facebook, google, báo chí, … nên người mua kiên cố sẽ phân tách các công trình phụ cận, với phân khúc thị phần. nếu như các bạn đầu tư bảo “chị thấy dự án kia cũng được lắm, chung cư của em có gì nổi bật không?” mà mọi người lúng túng sẽ là một điểm trừ cực kỳ to khiến cho người đầu tư mất niềm tin sinh sống bạn. buôn bán BĐS là cuộc đua về niềm tin & Dùng thử khách mua. vì sao ư? Dù người đầu tư kiếm tìm bất động sản để đầu cơ thường để ổn định gia đình thì cuối cùng cũng dành cho con người ở hoặc nghỉ dưỡng, họ sẽ cần 1 nơi mang lại xúc cảm tha hồ nhất. cho nên, chiếm đc cảm tình các bạn đầu tư những phút Đầu tiên bạn sẽ được ưu ái hơn hẳn trong vô thức của họ đó. Chẳng khách nào lại ko thích 1 căn hộ môi giới thông minh, hiều biết tỉ mỉ các vấn đề như vậy đâu.

    >>>>>>>>>>>>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách tìm kiếm khách hàng đầu tư uy tín, tiềm năng cho môi giới

    hai. Phác họa chân dung khách mua
    Sau lúc biết người đầu tư thuộc phân khúc nào, chúng ta có thể dựa vào vị trí của công trình để xác định cụ thể nhóm người đầu tư nhà đất cần kiếm tìm. Họ là tầng lớp thượng lưu, trung lưu thường cư dân thông thường, họ là giám đốc, nhân viên công sở hay công nhân. nhóm khách hàng tiềm năng nhất chính là những người sống and làm cho việc khu vực phụ cận công trình, Do Vì các bạn luôn có xu thế ưu tiên nhà sắp tổ chức, trường học để giảm thiểu thời kì.
    [​IMG]
    Chân dung người đầu tư chỉ tiêu
    Để tìm kiếm khách mua tìm BĐS kỹ Hơn nữa. mọi người hãy nghĩ đến một ngày thông thường của họ như thế nào, bạn có khả năng tiếp cận họ sinh sống đâu, vào Vào năm nào. Bước này chuẩn bị càng kỹ thì bước tiếp theo của bạn sẽ càng giá trị cốt lõi
    3. công cụ tiếp cận khách mua BĐS
    đề cập thuần tuý hơn thì cách này tư vấn bạn tiếp cận người đầu tư mua bất động sản của mình ở tại chỗ. Muốn vậy, chúng ta cần chọn loại hình trợ giúp khách mua mua tới bạn như google, website, facebook, email, cộng đồng thông tin bất động sản, tậu bán nhà, nhà mặt đất, … dựa trên suy đoán phương tiện nào các bạn đầu tư thường tiêu dùng nhất. tại sao bạn không dùng đông đảo những phương tiện nhưng mà cần phải chọn? Bởi Do, nếu chọn đúng sẽ tiết giảm thời gian, công sức and tiền bạc của bạn gần như. mọi người muốn chọn 20% các bạn đầu tư giá trị chiếm đến 80% doanh thu thường ngược lại?
    [​IMG]
    công cụ marketing bất động sản
    4. hiểu rõ tâm lí khách hàng khi mua địa ốc
    Ba bước trên tư vấn chúng ta kiếm tìm khách hàng địa ốc thì bước này tương trợ mọi người cưa đổ khách mua. ấy chính là vòng “knock-out” cái ở tại chỗ. sẵn sàng xịn là trường hợp tiên quyết nhưng kĩ năng ứng biến lại càng quan yếu hơn. Khâu sẵn sàng mọi người cần lên sẵn khuông các ưu thế của công trình, giá thành cả, mẫu mã, vị trí, phong thủy, … mà khách hàng hay để ý. mọi người hãy nhớ lại các người đầu tư tiêu biểu họ hay để ý đến điều gì để không bị bỡ ngỡ.
    [​IMG]
    tư tưởng khách mua mục tiêu
    bên cạnh đó nguyên tố khác biệt giữa một người sale chuyên nghiệp and sale bình thường đây là khả năng nắm bắt những gì các bạn đầu tư thực sự muốn. ấy là điều người mua có thể không hỏi cũng không nhắc ra nhu cầu của họ để chúng ta biết, thậm chí họ còn thực thụ ko hình dong. lúc ấy, chúng ta phải thực thụ sắc sảo Quan sát lắng nghe từng câu chữ trong câu chuyện của họ hoặc chúng ta có thể hỏi thăm về họ để suy luận thêm. phương pháp thấp nhất đấy là hãy hóa thân phát triển thành chính khách mua và suy nghĩ xem giả dụ mình là họ mình sẽ quan tâm tới điều gì? ví dụ, giả dụ khách mua của mọi người thường nói về tầm giá, hỏi tới giá bán thì chúng ta đừng chỉ báo giá cho người đầu tư thôi mà hãy nói thêm cả chính sách khuyến mãi, chiết khấu, tiềm năng tăng tầm giá, chính sách cho vay, ngân hàng bảo lãnh. không những thế, chúng ta có khả năng nêu giá tiền của một vài dự án phụ cận để so sánh, … chắc chắn các bạn đầu tư 1 khi đã đi coi căn hộ cái thì họ thực thụ quan tâm đến biết thêm nhỏ nhất and lắng nghe mọi người.
     

Chia sẻ trang này